• Huyện Mỹ Tú

Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Mỹ Tú lần thứ VIII năm 2017

16/11/2017 20:21 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 16/11/2017 | 20:21

STO - Ngày 15-11, Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện Mỹ Tú lần thứ VIII năm 2017 khai mạc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng đại diện UBND huyện, các ban ngành huyện và hơn 1.000 vận động viên, người dân địa phương tham gia.

Các cụ đồng diễn thể dục dưỡng sinh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú Nguyễn Thanh Phong - Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT nhấn mạnh: “Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe, trong những năm qua, phong trào TDTT quần chúng trên địa bàn huyện Mỹ Tú không ngừng được củng cố, duy trì và phát triển. Từ đó, góp phần không nhỏ trong công tác vận động quần chúng tham gia rèn luyện thân thể và tập luyện thể thao; xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào TDTT, ở từng địa phương, đơn vị, luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức xã hội, mặt trận, đoàn thể và nhân dân, góp phần cho phong trào TDTT trên địa bàn huyện thêm khởi sắc. Các môn thể thao thế mạnh của huyện, như: bi sắt, bóng đá, thể dục dưỡng sinh... đã mang về cho huyện nhiều thành tích trong các giải, hội thao của tỉnh”.

Đại hội TDTT huyện lần này thu hút trên 700 vận động viên của 10 đơn vị xã, thị trấn tham gia thi đấu. Các môn bóng đá, bida, cầu lông, xe đạp, bóng chuyền, quần vợt được tổ chức trước đại hội; các môn còn lại là điền kinh, kéo co, thể dục dưỡng sinh, cờ tướng và một số môn trò chơi dân gian tổ chức ngay sau lễ khai mạc.

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: