• Huyện Mỹ Tú

Nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng thêm khởi sắc

20/12/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Thanh Sơn
  • Thứ Tư, 20/12/2017 | 06:00

STO - Đó là kết luận của Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Tú tại kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 vừa được tổ chức trong 2 ngày 18 - 19-12.

Đồng chí Đặng Thành Khoa - Bí thư Huyện ủy; Huỳnh Thiên Tư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Văn Việt - Chủ tịch UBND huyện; các Ban HĐND tỉnh cùng 33 đại biểu HĐND huyện đến dự.

Các đại biểu HĐND huyện Mỹ Tú bầu cử bổ sung chức danh Ủy viên UBND huyện đối với ông Huỳnh Văn Miên

Kỳ họp đã dành nhiều thời gian để Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Việt trả lời chất vấn, giải trình những đề xuất, kiến nghị của các đại biểu và cử tri trên địa bàn huyện. Sau đó, nêu ra nhiều giải pháp khắc phục trong năm 2018, nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Các nội dung giải trình của Chủ tịch UBND huyện đều được các đại biểu HĐND đồng thuận cao.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nhất trí biểu quyết thông qua nghị quyết về kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND huyện năm 2018; nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; nghị quyết phân bổ dự toán ngân sách địa phương năm 2018; thông qua các tờ trình và dự thảo nghị quyết khác. Báo cáo thẩm tra của các ban HĐND huyện; Thường trực HĐND huyện báo cáo giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri; báo cáo kết quả thực hiện công tác được HĐND huyện ủy quyền năm 2018. Kỳ họp còn bầu cử bổ sung Ủy viên UBND huyện đối với ông Huỳnh Văn Miên, giữ chức vụ Trưởng Phòng Tư pháp huyện, với số phiếu tín nhiệm 100%.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, Chủ tịch HĐND huyện Huỳnh Thiên Tư cho rằng, các đại biểu HĐND huyện đã nêu cao vai trò, trách nhiệm và đánh giá báo cáo kết quả chất vấn, trả lời chất vấn của các đại biểu HĐND huyện đối với cử tri địa phương. Để hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết của HĐND huyện được các đại biểu biểu quyết thông qua tại kỳ họp thứ 5 và xem đây là những quyết định quan trọng nhằm cụ thể hóa nghị quyết của Huyện ủy cũng là cơ sở để các cấp, các ngành tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh của huyện, Chủ tịch HĐND huyện kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các nhà doanh nghiệp và nhân dân trong huyện phát huy thành tích đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà trong thời gian tới, góp phần xây dựng quê hương Mỹ Tú ngày càng thêm khởi sắc.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: