• Huyện Mỹ Tú

Tặng 80 phần quà tết cho hộ nghèo ở xã Mỹ Thuận

26/01/2021 04:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 26/01/2021 | 04:41

STO - Tối ngày 25-1, tại UBND xã Mỹ Thuận (Mỹ Tú), Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Mỹ Tú, Đảng ủy – UBND xã Mỹ Thuận tổ chức chương trình chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021 với các hoạt động giao lưu văn nghệ, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tặng quà cho người nghèo tại xã Mỹ Thuận (Mỹ Tú).

Tặng quà cho các hộ nghèo ở xã Mỹ Thuận (Mỹ Tú). Ảnh: NGỌC HẢI

Trong chương trình, đơn vị đã chiếu các clip tuyên truyền về các hành vi vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội như: sử dụng bẫy chuột bằng điện gây chết người, các hành vi nghiêm cấm sử dụng pháo, tệ nạn cờ bạc, tác hại của ma túy, xâm hại trẻ em, trộm cắp…; tuyên truyền các quy định về an toàn giao thông... Thông qua đó, nâng cao ý thức người dân chấp hành nghiêm các quy định về pháp luật; cảnh giác, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Ngoài ra, các đơn vị đã trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc về tình yêu quê hương đất nước, sự đổi mới và phát triển của quê hương và ca ngợi truyền thống anh hùng của người chiến sĩ Công an nhân dân…

Dịp này, các đơn vị đã trao tặng 80 phần quà tết cho các hộ nghèo ở xã Mỹ Thuận; 5 suất học bổng, 25 phần tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động của chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng với địa phương nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và đồng hành, chăm lo tết cho hộ nghèo tại địa phương.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: