• Huyện Mỹ Tú

Mỹ Tú

Thông qua văn kiện diễn tập khu vực phòng thủ năm 2019

01/08/2019 13:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 01/08/2019 | 13:46

STO - Ngày 31-7, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Mỹ Tú tổ chức Hội nghị thông qua văn kiện diễn tập năm 2019.

Đến dự có đại tá Trần Văn Lâu - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó Ban Thường trực Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh và các thành viên trong Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh và các đại biểu đã xem phóng sự về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của huyện trong nhiệm kỳ 2015 - 2020; xem phim trình chiếu các cuộc vận hành cơ chế. Đồng thời, Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT huyện tiến hành vận hành thực tế một số cuộc họp như: Họp Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chỉ huy tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, UBND huyện, Đảng ủy Quân sự huyện và Họp Hội đồng cung cấp…

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh, Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT huyện Mỹ Tú đã tích cực nghiên cứu các chỉ thị, nghị định, quy định của cấp trên để xây dựng hệ thống văn kiện diễn tập sát với tình hình, nhiệm vụ của cấp mình. Trong phần vận hành cơ chế, các vai diễn đã xử trí linh hoạt các tình huống, không để bị động. Song theo đó, Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh còn chỉ ra một số mặt hạn chế, nhằm giúp cho huyện Mỹ Tú hoàn thành tốt hơn công tác diễn tập KVPT năm 2019 sẽ diễn ra chính thức trong thời gian tới.

Thanh Nam

 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: