• Huyện Mỹ Tú

Mỹ Hương:

Toàn dân chung sức bảo vệ an ninh Tổ quốc

02/08/2018 17:58 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 02/08/2018 | 17:58

STO - Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) xã Mỹ Hương (Mỹ Tú) vừa tổ chức “Ngày hội TDBVANTQ” năm 2018.

Đây là xã điểm chỉ đạo tổ chức ngày hội của Công an tỉnh. Các đồng chí: đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh; Trần Văn Việt - Chủ tịch UBND huyện đến dự.

Trao bằng khen của Bộ Công an cho nhân dân, cán bộ xã Mỹ Hương có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2017. Ảnh: TS

Xã nông thôn mới Mỹ Hương có 8 ấp, 3.362 hộ, với 13.293 nhân khẩu. Xã đã phát động sâu rộng phong trào TDBVANTQ, nâng cao ý thức của nhân dân đấu tranh phòng ngừa tội phạm. Qua phong trào, người dân đã cung cấp cho ngành công an hơn 30 nguồn tin có giá trị. Đồng thời, tích cực tham gia cùng lực lượng chức năng đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hòa giải các vụ việc mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân, cảm hóa thanh thiếu niên chậm tiến và vi phạm pháp luật, hàn gắn tình làng nghĩa xóm… góp phần đẩy lùi các hoạt động tội phạm hình sự, tệ nạn xã hội.

Ngày hội đã dành nhiều thời gian để 6 tập thể, cá nhân có thành tích báo cáo điển hình tiên tiến trong phong trào TDBVANTQ. Giám đốc Công an tỉnh, UBND huyện và UBND xã đã tặng 11 giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2018. Riêng nhân dân, cán bộ xã Mỹ Hương được Bộ Công an tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2017.

Đại tá Phạm Quốc Việt đánh giá cao kết quả đạt được trong phong trào TDBVANTQ và Ngày hội TDBVANTQ xã Mỹ Hương trong năm 2018. Để phong trào không ngừng phát triển và lớn mạnh về mọi mặt, đồng chí yêu cầu các cấp, các ngành xã, huyện luôn chủ động phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban nghiệp vụ Công an tỉnh để trao đổi thông tin về hoạt động tội phạm và tệ nạn xã hội, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong việc xây dựng, thành lập, nhân rộng các mô hình đấu tranh phòng, chống tội phạm tại cơ sở, kịp thời phát hiện, tố giác, bắt giữ, xử lý các hành vi sai phạm pháp luật, đảm bảo ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: