• Huyện Mỹ Tú

Tuổi trẻ Mỹ Tú với Ngày chủ nhật xanh

21/03/2021 12:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 21/03/2021 | 12:09

STO - Ngày 21-3, tại UBND xã Mỹ Tú (Mỹ Tú), Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Tú tổ chức Ngày Đoàn viên năm 2021 với chủ đề Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đại diện Tỉnh đoàn, lãnh đạo Huyện đoàn Mỹ Tú và 70 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện đến dự.

Tại chương trình, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021). Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích của cách mạng. Các phong trào do tổ chức đoàn phát động đã lan tỏa sâu rộng, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần tập hợp đông đảo đoàn viên, thanh niên và hoàn thành tốt sứ mệnh do Đảng và nhân dân giao phó. Các thế hệ đoàn viên, thanh niên huyện Mỹ Tú đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần tích cực vào những kết quả chung trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Trồng cây xanh là một trong những hoạt động thiết thực trong Ngày Chủ nhật xanh. Ảnh: HẢI HÀ

Dịp này, Xã đoàn Mỹ Tú đã trao những phần quà tri ân cho các đồng chí nguyên là cán bộ đoàn của xã; đồng thời chính thức kết nạp đoàn cho 28 học sinh tiên tiến của Trường THCS Mỹ Tú và trao những phần quà cho các em học sinh có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia phong trào đoàn.

Trong khuôn khổ Ngày Đoàn viên năm 2021, Huyện đoàn Mỹ Tú còn huy động đông đảo đoàn viên, thanh niên ra quân thực hiện Ngày Chủ nhật xanh lần thứ I với các hoạt động thiết thực trên địa bàn xã Mỹ Tú như: bàn giao công trình thắp sáng đường quê, thực hiện công trình Vườn rau cho em tại Trường Mẫu giáo Mỹ Tú, trồng 300 cây hoàng yến và khởi công sửa chữa nhà cho một hộ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương với tổng kinh phí các hoạt động trên 130 triệu đồng.

HẢI HÀ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: