• Huyện Mỹ Tú

Mỹ Tú

Xác định 20 chỉ tiêu cần thực hiện trong năm 2020

05/12/2019 09:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 05/12/2019 | 09:34

STO - Ngày 4-12, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú tổ chức Hội nghị lần thứ 20 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (khóa XI), nhằm tập trung thảo luận, cho ý kiến dự thảo báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nghị quyết năm 2019 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện. Đồng chí Trần Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến dự hội nghị.

Trong năm qua, được sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh, cùng với sự nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và nhân dân toàn huyện, các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đã đạt kết quả tích cực. Các chương trình trọng tâm và khâu đột phá được triển khai thực hiện đồng bộ, GRDP bình quân đầu người đạt 1.948 USD/năm; cơ cấu giá trị sản xuất có sự chuyển dịch đúng hướng, tổng sản lượng lúa hơn 369.000 tấn, tăng 2,07% so cùng kỳ; tổng thu ngân sách vượt chỉ tiêu nghị quyết với hơn 30,3 tỉ đồng. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được quan tâm thực hiện. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ; các chính sách an sinh xã hội được quan tâm; đời sống người dân được nâng lên, đến nay có 783 hộ thoát nghèo, hạ tỷ lệ hộ nghèo xuống 6,13%. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định.

Lãnh đạo huyện Mỹ Tú trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng cho các đảng viên.

Các đại biểu đã tham gia phát biểu, đóng góp thêm vào 20 chỉ tiêu trọng tâm và 4 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2020; đồng thời thảo luận cho ý kiến các vấn đề: xây dựng nông thôn mới, an ninh trật tự, quản lý nhà nước về đất đai, chính sách xã hội, xây dựng các mô hình trong sản xuất nông nghiệp...

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm qua, thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế cần tập trung khắc phục năm 2020. Bên cạnh các vấn đề nổi bật được thảo luận, Huyện ủy yêu cầu các cấp, các ngành chú trọng thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm sắp tới như: Đẩy mạnh việc duy trì, nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới ở các địa phương; tập trung mọi nguồn lực chăm lo nhân dân vui xuân, đón tết; thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; tăng cường đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa phương. Đặc biệt là chuẩn bị tốt các điều kiện cho đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025...

Tại hội nghị, lãnh đạo huyện cũng đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Cao Quốc Bảo, sinh năm 1943 và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Minh, sinh năm 1960 đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa.

Quốc Tuấn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: