• Huyện Mỹ Xuyên

Công an huyện Mỹ Xuyên bắt giữ đối tượng cưỡng đoạt tài sản

18/04/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 18/04/2017 | 06:00

STO - Công an huyện Mỹ Xuyên vừa bắt quả tang đối tượng Dương Văn Sở, sinh năm 1979, quê ở xã Hòa Tú 1 (Mỹ Xuyên) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan chức năng, vào đầu năm 2015 thông qua mạng xã hội Zalo, chị T.T.N.Y có quen với đối tượng Sở. Sở tự giới thiệu mình đang công tác tại Bộ Công an. Sau đó, đối tượng lừa chị Y đưa số tiền 60 triệu đồng nói là để lo cho Y vào công chức nhưng thực tế là lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Đối tượng Dương Văn Sở.

Đến đầu năm 2017, chị Y phát hiện Sở là người đã có vợ, con và không phải là công an nên chủ động chia tay. Vào cuối tháng 3-2017, hay tin chị Y chuẩn bị làm đám cưới nên Sở hẹn gặp chị nói là trước đây đã bỏ ra 200 triệu đồng để lo chạy vào công chức cho chị.

Sở buộc chị phải đưa số tiền còn lại là 140 triệu đồng. Đồng thời, hăm dọa nếu không đưa tiền thì Sở sẽ quậy phá đám cưới và đến gia đình nhà chồng chị để kể lại sự việc trước đây. Sau đó, đối tượng còn nhiều lần điện thoại đe dọa. Do quá sợ hãi nên đến ngày 12-4, chị Y hẹn đối tượng đến quán nước tại thị trấn Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên) để đưa trước cho Sở 10 triệu đồng. Sau khi nhận tiền thì đối tượng bị lực lượng Công an huyện Mỹ Xuyên ập vào bắt quả tang.

Qua điều tra ban đầu, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Công an huyện Mỹ Xuyên cũng đã thu thập được nhiều hình ảnh đối tượng mặc quân phục công an, giấy chứng minh công an với tên gọi khác là Võ Dương Hoàng Sử và các đồ vật có liên quan. Hiện Công an huyện Mỹ Xuyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản và giả danh công an của đối tượng Dương Văn Sở để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hoài Nhân

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: