• Huyện Mỹ Xuyên

Cử tri thị trấn Mỹ Xuyên phản ánh giá điện tăng gây ảnh hưởng đến đời sống người dân

20/06/2019 18:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 20/06/2019 | 18:45

STO - Chiều ngày 20-6, đại biểu Quốc hội Nguyễn Đức Kiên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và thượng tọa Lý Minh Đức - Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn thị trấn Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên). Tham dự còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Mỹ Xuyên và bà con cử tri trên địa bàn thị trấn.

Cử tri phát biểu ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được thông tin nhanh kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV. Cử tri thị trấn Mỹ Xuyên đã bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đại biểu Quốc hội. Đồng thời, có ý kiến, kiến nghị gửi đến các đại biểu Quốc hội các vấn đề về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chính sách đối với người có công, giá điện tăng... gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân, kiến nghị xem xét biện pháp xử lý đối tượng nghiện ma túy và các tệ nạn xã hội khác.

Trước những kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND huyện Mỹ Xuyên và các đơn vị có liên quan đã giải trình đầy đủ các vấn đề cử tri đặt ra theo thẩm quyền. Đại biểu Quốc hội Nguyễn Đức Kiên thay mặt đoàn ghi nhận các kiến nghị của bà con cử tri, cũng như thông tin thêm cho bà con cử tri rõ hơn những vấn đề còn vướng mắc và một số vấn đề kiến nghị khác của bà con sẽ được trao đổi với các cơ quan có liên quan.

H.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: