• Huyện Mỹ Xuyên

Hỗ trợ 20 bồn nhựa chứa nước cho người dân bị ảnh hưởng hạn, mặn tại xã Ngọc Đông

26/06/2020 13:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/06/2020 | 13:18

STO - Ngày 26-6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với UBND xã Ngọc Đông (Mỹ Xuyên) tổ chức trao tặng bồn nhựa chứa nước cho người dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn đợt 2 trên địa bàn xã. Đến dự có đồng chí Từ Tố Quyên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Thượng tọa Thích Minh Hạnh - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Đợt này, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ngọc Đông đã tiếp nhận 20 bồn nhựa chứa nước (loại 500 lít), mỗi bồn trị giá gần 1 triệu đồng, do bà Nguyễn Thị Chi (Việt kiều Australia) tài trợ để phát cho người dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn. Đây là những phần quà có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Từ Tố Quyên cùng đại diện nhà tài trợ trao bồn nhựa chứa nước cho bà con xã Ngọc Đông (Mỹ Xuyên). Ảnh: Thi Re

Theo thông tin của lãnh đạo xã Ngọc Đông, không chỉ hỗ trợ bồn nhựa chứa nước cho người dân mà trong thời gian qua, bà Nguyễn Thị Chi đã tài trợ cho địa phương xây dựng được 13 cây cầu nông thôn, tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận tiện, các em học sinh đi học dễ dàng hơn. Đây là hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Từ Tố Quyên đã gửi lời tri ân đến bà Nguyễn Thị Chi vì đã quan tâm đến quê hương Sóc Trăng trong suốt thời gian qua. Hy vọng, nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh nghèo, khó khăn.

Thi Re

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: