• Huyện Mỹ Xuyên

Sôi động đêm trung thu cho các em thiếu nhi ở Mỹ Xuyên

13/09/2019 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 13/09/2019 | 13:30

STO - Tối ngày 12-9, tại Trường THPT Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên), Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho thiếu nhi năm 2019 với chủ đề “Vầng trăng cho em”. Đến dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Võ Thị Kim Chuyền – Bí thư Tỉnh Đoàn; Nguyễn Hoàng Phong – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Xuyên và khoảng 500 em học sinh.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào và đồng chí Võ Thị Kim Chuyền trao quà trung thu cho các em thiếu nhi. Ảnh: Thiện Hải

Tại chương trình, lãnh đạo UBND huyện Mỹ Xuyên đã đọc thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, múa hát vui tươi; thưởng thức các màn biểu diễn ảo thuật, múa lân đặc sắc… Các hoạt động đã mang lại niềm hân hoan và được các em thiếu nhi hưởng ứng tích cực. Qua đó, cổ vũ các em luôn cố gắng học tập, rèn luyện trở thành công dân tốt để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Chương trình vui Tết Trung thu là hoạt động thường niên được Tỉnh đoàn phối hợp Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức nhằm mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu với nhiều niềm vui và tình yêu thương. Hoạt động này còn thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và xã hội với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, góp phần động viên, khích lệ thiếu nhi học tập, rèn luyện và tích cực bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống.

Dịp này, có 640 phần quà của Tỉnh đoàn; Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; huyện Mỹ Xuyên trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để đón Tết Trung thu với nhiều niềm vui.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: