• Huyện Mỹ Xuyên

Tất cả phụ nữ đều xứng đáng được chăm sóc tốt nhất

26/08/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 26/08/2019 | 06:00

STO - Đó là chủ đề của chuyến khám bệnh nghĩa tình do Tập đoàn Y tế Phương Châu phối hợp với Trung tâm Y tế và Hội LHPN huyện Mỹ Xuyên tổ chức tại Trạm Y tế xã Gia Hòa 1 (Mỹ Xuyên) vào ngày 25-8. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ đến từ Tập đoàn Y tế Phương Châu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ Tập đoàn Y tế Phương Châu khám bệnh tận tình cho người dân. Ảnh: Nhất Huy

Theo đại diện Tập đoàn Y tế Phương Châu, thời gian qua, do điều kiện kinh tế và tâm lý e ngại nên hiện nay những chị em phụ nữ vùng nông thôn rất khó tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế. Vì thế, mong muốn chia sẻ với chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn những nỗi niềm khó tỏ bày, đồng thời tư vấn giúp chị em chăm sóc sức khỏe phụ khoa tốt hơn thông qua việc thăm khám chuyên nghiệp và kỹ thuật cao, phát hiện kịp thời bệnh lý phụ khoa, những bất thường ở tuyến vú, Tập đoàn Y tế Phương Châu tổ chức chuyến khám bệnh nghĩa tình “Tất cả phụ nữ đều xứng đáng được chăm sóc tốt nhất”.

Đến với chương trình lần này, có hơn 200 chị em phụ nữ, các gia đình trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên được các chuyên gia, bác sĩ đến từ Tập đoàn Y tế Phương Châu thăm khám. Mỗi trường hợp thăm khám được miễn phí tư vấn phụ khoa và nhũ; khám và tư vấn nội khoa, siêu âm; nội soi tai mũi họng, phát thuốc điều trị theo toa được bác sĩ chỉ định và tặng quà. Chi phí khoảng 1 triệu đồng/trường hợp.

Bên cạnh không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và dịch vụ, hợp tác quốc tế, mở rộng hệ thống để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, Tập đoàn Y tế Phương Châu luôn nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng với hoạt động thường niên khám bệnh nghĩa tình ở nhiều tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long, qua đó gửi trao những món quà sức khỏe yêu thương, nâng cao nhận thức về việc thăm khám phụ khoa định kỳ, hướng đến ý nghĩa và hoài bão chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho người phụ nữ và các gia đình.

Nhất Huy

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: