• Huyện Mỹ Xuyên

Ban An toàn giao thông tỉnh

Thăm nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

05/12/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 05/12/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 4-12, đoàn cán bộ của Ban An toàn giao thông tỉnh do đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên.

Tại các nơi đến, đoàn đã động viên gia đình có người thân mất vì tai nạn giao thông, cố gắng vượt qua nỗi đau mất người thân; thăm hỏi tình trạng sức khỏe, quá trình điều trị và cuộc sống của nạn nhân bị tai nạn giao thông. Qua đó, mong muốn các gia đình, nạn nhân bị tai nạn giao thông tích cực tuyên truyền, vận động, nhắc nhở người thân và cộng đồng thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Dịp này, Ban An toàn giao thông tỉnh trao hỗ trợ mỗi gia đình và nạn nhân 2 triệu đồng.

Ban An toàn giao thông tỉnh trao tiền hỗ trợ gia đình có người thân mất vì tai nạn giao thông tại ấp Đại Ân, xã Đại Tâm (Mỹ Xuyên). Ảnh: H.Lan

Đây là hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2019 của tỉnh. Trong thời gian tới, Ban An toàn giao thông tiếp tục đến thăm và tặng quà cho gia đình có người thân mất vì tai nạn giao thông và nạn nhân bị tai nạn giao thông thuộc các huyện, thị xã trong toàn tỉnh.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: