• Huyện Thạnh Trị

Khai giảng khóa đào tạo “Khởi sự doanh nghiệp thời hội nhập”

01/06/2017 15:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 01/06/2017 | 15:00

STO - Từ sự hỗ trợ kinh phí của Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Sóc Trăng, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Thạnh Trị đã tổ chức khóa đào tạo “Khởi sự doanh nghiệp thời hội nhập”.

Học viên và giảng viên chụp hình lưu niệm.

Tham gia khóa đào tạo là các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn huyện Thạnh Trị. Mục đích chính của khóa đào tạo nhằm cung cấp các kỹ năng, kiến thức cho những người sắp khởi nghiệp; xác định, chọn lựa ý tưởng kinh doanh mang tính khả thi; đồng thời, cung cấp kiến thức nền tảng cần thiết tương ứng với các lĩnh vực then chốt liên quan đến việc khởi tạo một doanh nghiệp thành công, tạo tiền đề bền vững cho doanh nghiệp trong tương lai.

Tại khóa đào tạo, giảng viên chính là thạc sĩ Đoàn Đức Minh - Giám đốc học thuật Viện Quản trị và Tài chính IFA đã chia sẻ 9 chuyên đề về: môi trường kinh doanh, mô hình kinh doanh; các chiến lược thị trường, sản phẩm, tài chính, quản trị điều hành… Qua đó, giúp các học viên hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh, quản lý doanh nghiệp và hun đúc được tinh thần khởi sự doanh nghiệp cho các cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện Thạnh Trị.

Theo lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, cũng trong dịp này, Phòng Đăng ký kinh doanh (Sở Kế hoạch và Đầu tư) đã lồng ghép giới thiệu quy trình đăng ký kinh doanh và đăng ký kinh doanh qua mạng cho các học viên, giúp các học viên nắm được các hồ sơ, thủ tục, quy định cần có khi thành lập mới hay thay đổi loại hình doanh nghiệp.

P. Anh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: