• Huyện Thạnh Trị

Sôi động Đại hội TDTT huyện Thạnh Trị lần thứ VIII

19/09/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 19/09/2017 | 06:00

STO - Tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện, UBND huyện Thạnh Trị vừa tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) huyện lần thứ VIII năm 2017. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Nguyễn Hoàng Lộc - Bí thư Huyện ủy Thạnh Trị cùng đại diện lãnh đạo UBND, các ban ngành huyện và đông đảo vận động viên, người dân địa phương.

Đại hội lần này là sự kiện đánh dấu bước trưởng thành, phát triển mạnh mẽ của phong trào TDTT quần chúng trên địa bàn huyện Thạnh Trị; là dịp biểu dương lực lượng quần chúng, cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thân thể; đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể và toàn xã hội đối với phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; thiết thực đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của huyện.

Quang cảnh lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Thạnh Trị.

Mở màn chương trình khai mạc đại hội là phần lễ diễu hành, biểu dương lực lượng thể thao quần chúng của huyện, với sự tham gia diễu hành của 14 đoàn, trên 1.200 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người dân và vận động viên đến từ các xã, thị trấn, ban ngành, đoàn thể và các câu lạc bộ thể thao, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin và sức mạnh. Đại hội cũng đã diễn ra với các chương trình đồng diễn TDTT, võ thuật… với sự tham gia của hàng trăm học sinh, võ sinh, tạo không khí thật sôi động.

Đại hội gồm 12 môn, thi đấu ở 23 nội dung. Các môn thi đấu hoàn thành tiền đại hội, gồm: bóng đá, bóng chuyền nam, bida, đẩy gậy nam, bi sắt, cầu lông, việt dã và điền kinh. Trong những ngày diễn ra đại hội, tổ chức thi đấu 5 môn còn lại, gồm: cờ tướng, cờ vua, nhảy bao, nhảy dây và bóng chuyền nữ.

Thông qua đại hội, huyện sẽ tuyển chọn và thành lập đội tuyển tham gia Đại hội TDTT cấp tỉnh sắp tới.

Pon Lư

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: