• Huyện Thạnh Trị

Sôi nổi Liên hoan thể dục nhịp điệu và văn nghệ mừng Xuân Kỷ Hợi

25/01/2019 21:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 25/01/2019 | 21:13

STO - Ngày 25-1, tại Trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Phú Lộc (Thạnh Trị), Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND huyện Thạnh Trị tổ chức Liên hoan thể dục nhịp điệu và văn nghệ mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Đến dự có đồng chí Lý Rotha - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và các địa phương.

Các đội tham gia thi diễn thể dục nhịp điệu.

Liên hoan có sự tham gia của 12 đơn vị huyện, thị xã, thành phố và Trường Thực hành Sư phạm Sóc Trăng. Các đội mang đến cuộc liên hoan với đầy sắc màu của thể thao nhịp điệu và văn nghệ tuổi thơ hồn nhiên, sôi nổi và dễ thương… được các bé tập luyện chăm chỉ, dàn dựng công phu.

Phát biểu tại buổi liên hoan, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lý Rotha nhấn mạnh: “Văn nghệ, thể dục thể thao là một hoạt động cần thiết, bổ ích trong trường mầm non. Vì thông qua lời ca, tiếng hát, điệu múa, bài thể dục sẽ giúp các cháu phát triển kỹ năng tập thể, đặc biệt sẽ mang đến một môi trường vui chơi, học tập thân thiện, tích cực để nâng cao giá trị và niềm tin trong cuộc sống, giúp các cháu mỗi ngày đến trường thật sự là một niềm vui. Đồng thời, hoạt động này còn mang ý nghĩa lớn lao, góp phần giáo dục toàn diện cho trẻ, hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức kỹ năng sống, hiểu được truyền thống yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn Đảng và Bác Hồ kính yêu”.

T. Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: