• Huyện Thạnh Trị

Tuyên truyền để người dân nắm vững và nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”

22/07/2021 14:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/07/2021 | 14:01

STO - Sáng ngày 22-7, tại huyện Thạnh Trị, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy, UBND huyện về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện từ đầu năm đến nay.

Nhìn chung từ đầu năm đến nay, Đảng bộ huyện Thạnh Trị có sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị gắn với phát triển kinh tế - xã hội; theo đó hầu hết các chỉ tiêu đều đạt cao. Đặc biệt huyện đã ưu tiên thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid 19 một cách nghiêm túc và hiệu quả, không để dịch bệnh xảy ra trên địa bàn.

Quang cảnh buổi làm việc.

Qua buổi làm việc, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ huyện Thạnh Trị trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid 19; thời gian tới, huyện cần tiếp tục phát huy và thực hiện chặt chẽ hơn nữa, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, tuyên truyền, phổ biến để mọi người dân đều nắm vững và nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”, chung tay đóng góp cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện cũng chú trọng thực hiện tốt các biện pháp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và an sinh xã hội. Về một số kiến nghị của huyện, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp ghi nhận và báo cáo với Ban Thường vụ Tỉnh ủy sớm có ý kiến chỉ đạo giúp huyện tháo gỡ khó khăn để thực hiện hoàn thành mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế - xã hội.

TRÍ DŨNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: