Cuộc thi phát triển Hackathon lớn nhất châu Âu có mặt ở Việt Nam

05/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo điện tử VOV
  • Thứ Sáu, 05/10/2018 | 06:00

Một cuộc thi phát triển phần mềm Harkathon có tên gọi là Juntion lớn nhất châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, Việt Nam trong tháng 10 này.

Cuộc thi phát triển phần mềm nhằm để truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế sáng tạo và kinh doanh.

Harkathon là tên gọi một cuộc thi phát triển phần mềm, tên gọi của nó được ghép bởi hai từ “hack” và “marathon”. Hack chỉ việc giải quyết vấn đề sử dụng phương pháp tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn. Marathon chỉ sự ganh đua giành thứ tự.

Với sứ mệnh lan tỏa sự sáng tạo đầy nhiệt huyết và tinh thần sẻ chia cộng đồng, Juntion đã mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến nhiều thành phố và tháng 10 năm nay, lần đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam với sự kiện mang tên – hackathon JUNCTIONxHanoi 2018.

Cuộc thi phát triển Hackathon lớn nhất châu Âu có mặt ở Việt Nam.

Cuộc thi sẽ kéo dài trong vòng 48 giờ đồng hồ, dành cho các bạn trẻ các lĩnh vực công nghệ, thiết kế sáng tạo, và kinh doanh. Tất cả các cá nhân trẻ, không phân biệt bởi bất kì yếu tố nào về nghề nghiệp, giới tính, hoàn cảnh cá nhân… đều có thể trở thành thí sinh tiềm năng của cuộc thi. Thí sinh sẽ thi đấu theo nhóm từ 3 đến 5 thành viên. Thí sinh đăng ký riêng lẻ sẽ được ban tổ chức hỗ trợ gia nhập nhóm.

Đội giành chiến thắng sẽ đạt được nhiều giải thưởng hấp dẫn và đặc biệt sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí tham gia sự kiện Hackathon tại Phần Lan trong vòng một tuần.

Bên cạnh 2 ngày chính diễn ra cuộc thi, các bạn trẻ có thể được tham gia vào nhiều sự kiện bên lề gồm các cuộc hội thảo, trao đổi với các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm và phát triển kinh doanh trong suốt thời gian từ ngày 12 đến ngày 14-10.

CTV Châu Anh/VOV.VN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: