Khơi dậy tiềm năng nguồn nhân lực của doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0

22/10/2018 10:32 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 22/10/2018 | 10:32

STO - Đó là chủ đề buổi tọa đàm diễn ra vào sáng ngày 22-10, tại quán cà phê Tigon, do Hiệp hội doanh nghiệp tổ chức. Hơn 30 doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh đến tham dự.

Tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn làm diễn giả của buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn - Chuyên gia tư vấn, Tổng Giám đốc Công ty Đào tạo và Phát triển nhân lực Á Châu đã giới thiệu tổng quan của việc quản trị nguồn nhân lực. Ngoài ra, tiến sĩ Tuấn cũng phân tích những nội dung về tầm quan trọng của quản trị nguồn nhân lực; kế hoạch hóa nguồn nhân lực; tuyển dụng và lựa chọn nhân viên; phát triển sự nghiệp của cán bộ công, nhân viên; những thử thách của quản trị nguồn nhân lực…

Theo tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn, tài nguyên nhân lực mang tính chiến lược, nó giúp doanh nghiệp có được các lợi thế thị trường. Nguồn nhân lực còn bảo đảm sự độc đáo và lợi thế lâu dài của công ty. Để thích ứng với thời đại công nghiệp 4.0, một trong những điều kiện cần thiết là doanh nghiệp phải nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ, nhân viên. Tuy nhiên, hiện nay còn nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh còn chưa đảm bảo cho sự đổi mới, thích ứng.

Thông qua buổi tọa đàm sẽ góp phần giúp doanh nghiệp có thêm định hướng cũng như việc hoạch định chiến lược để phát triển, nâng cao chuyên môn, năng lực của người lao động cho phù hợp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tăng năng lực cạnh tranh.

Quốc Kha

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: