Bí thư Tỉnh ủy khảo sát và làm việc tại Phân trường Mỹ Phước

11/01/2018 14:24 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 11/01/2018 | 14:24

STO - Sáng ngày 11-1, đồng chí Phan Văn Sáu – Bí thư Tỉnh ủy có chuyến khảo sát và làm việc tại Phân trường Mỹ Phước, xã Mỹ Thuận (Mỹ Tú). Cùng đi có đồng chí Lê Văn Hiểu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan.

Lãnh đạo tỉnh và các đơn vị có liên quan khảo sát tại Phân trường Phú Lợi.

Đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã báo cáo sơ bộ về phương án quản lý, sắp xếp đất rừng tại các phân trường trên địa bàn tỉnh. Theo đó, trên địa bàn tỉnh có 3 phân trường gồm: Phân trường Mỹ Phước (Mỹ Tú), Phân trường Phú Lợi (Châu Thành), Phân trường Thạnh Trị (TX. Ngã Năm). Các phân trường có tổng diện tích hơn 4.000ha, trong đó tỉnh đã dành gần 2.000ha trong Phân trường Mỹ Phước cho Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Sóc Trăng sản xuất, kinh doanh lâm nghiệp. Phân trường Phú Lợi và Phân trường Thạnh Trị cũng được lập dự án đầu tư và kêu gọi đầu tư.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đã trao đổi với lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các đơn vị có liên quan một số vấn đề về hiện trạng giao thông được đấu nối vào các phân trường; tình hình lấn chiếm đất rừng tại Phân trường Mỹ Phước... Bí thư Tỉnh ủy cũng thăm hỏi về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Sóc Trăng, đời sống của người lao động, công tác cổ phần hóa của công ty, kế hoạch trồng rừng mới và định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2018 của công ty.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: