Doanh nghiệp Sóc Trăng “đầu tư” xây dựng nền tảng năng lực cốt lõi

29/07/2017 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 29/07/2017 | 13:00

STO - Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool tổ chức Hội thảo với chủ đề “Phát triển doanh nghiệp bền vững dựa trên các giá trị cốt lõi”.

Đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và đông đảo doanh nhân, doanh nghiệp đến dự.

Quang cảnh buổi hội thảo.

Tham dự hội thảo với tư cách là diễn giả khách mời, tiến sĩ Đinh Quang Nương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích cho các thành viên trong Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, với nội dung xoay quanh về việc xây dựng một nền tảng “năng lực cốt lõi” và “giá trị cốt lõi” cho bản thân doanh nghiệp, phân tích những ưu điểm và khuyết điểm của kỷ nguyên công nghệ 4.0. Trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần rất nhiều yếu tố, trong đó có việc xây dựng một nền tảng các “giá trị cốt lõi” nhằm định hình và phát huy những điểm mạnh của chính bản thân doanh nghiệp. Vấn đề đó không thể một sớm một chiều doanh nghiệp có được mà có thể là cả một chặng đường dài từ khi khởi nghiệp cho đến lúc thành công. 

Tại buổi hội thảo này, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc điều hành Hệ thống iSchool cũng giới thiệu “gói đầu tư tài chính giáo dục” dành cho con em doanh nhân của tỉnh. Mang đến giải pháp tài chính giúp các con em doanh nhân được hưởng thụ nền giáo dục hội nhập quốc tế ngay tại Việt Nam, tạo cơ hội cho những quý phụ huynh “bận rộn” thể hiện sự quan tâm của mình qua việc chuẩn bị một hành trang vững chắc cho tương lai của các em.

Phát biểu tại hội thảo, bà Mã Thị Thanh cho biết: “Xây dựng những giá trị cốt lõi là tùy ở đặc thù của mỗi doanh nghiệp, nhưng nó không thể thiếu trong quá trình phát triển doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào thiếu hoặc chưa xây dựng thì cần sự quan tâm đúng mức; do đó, qua hội thảo này, tùy điều kiện cụ thể doanh nghiệp sẽ vận dụng sáng tạo vào quá trình sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới để đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”. Những thông tin mà các diễn giả tại hội thảo đã góp phần bổ trợ thêm kiến thức, hỗ trợ nâng cao năng lực cho doanh nghiệp.

Tại buổi giao lưu, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã chính thức kết nạp Hệ thống Trường iSchool chi nhánh Sóc Trăng trở thành thành viên chính thức; qua đó sẽ tạo cơ hội để iSchool Sóc Trăng kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh, đồng thời trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, phát triển nền kinh tế tỉnh nhà ổn định và mạnh mẽ.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: