Khai trương cửa hàng thực phẩm an toàn

14/06/2019 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 14/06/2019 | 17:00

STO - Sáng ngày 14-6, Phòng Kinh tế TX. Ngã Năm phối hợp Công ty TNHH Trà Cẩm Thiều tổ chức lễ khai trương Cửa hàng thực phẩm an toàn. Đến dự có các đồng chí: Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Thanh Mừng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Phan Văn Sáu tham quan cửa hàng thực phẩm an toàn.

Cửa hàng thực phẩm an toàn của Công ty TNHH Trà Cẩm Thiều được đặt tại Phường 1 (TX. Ngã Năm), với hơn 60 sản phẩm thực phẩm an toàn của 17 cơ sở, trong đó có 13 sản phẩm (9 cơ sở) của TX. Ngã Năm. Ngoài kinh doanh các sản phẩm an toàn của doanh nghiệp, về: trà, mứt, rượu… với nguyên liệu chính là trái mãng cầu gai, tại cửa hàng còn bán đa dạng các sản phẩm thực phẩm, như: gạo, kẹo, sữa bò tươi, bánh pía, khô các loại, cá đồng muối sả, cá, lươn đồng còn sống… của các hợp tác xã, doanh nghiệp. Đồng thời, tại đây còn có dây chuyền sản xuất sản phẩm trà, rượu, mứt mãng cầu ngay tại chỗ để cung cấp hàng hóa đến người tiêu dùng.

Đồng chí Huỳnh Ngọc Nhã - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết: “Việc thành lập cửa hàng thực phẩm an toàn đã góp phần giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm an toàn của nông dân trong và ngoài tỉnh. Đồng thời nâng cao nhận thức cho người dân về sản xuất, kinh doanh, sử dụng thực phẩm an toàn. Tạo cơ hội cho các tổ chức kinh tế, nhà đầu tư, nhà phân phối gặp gỡ, trao đổi tiêu thụ sản phẩm và nhận được phản hồi từ người tiêu dùng, góp phần cho sản phẩm địa phương ngày càng nâng cao chất lượng, giá trị, đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước, xây dựng thương hiệu liên kết vùng nguyên liệu giữa các huyện hoặc giữa các tỉnh với nhau để chủ động cung cấp sản phẩm. Hơn thế nữa là nền tảng để các sản phẩm từng bước tiêu chuẩn hóa nhằm đạt chứng nhận OCOP…”.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: