Lãnh đạo tỉnh thăm Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Tín

10/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 10/10/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 9-10, đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy đã có chuyến thăm Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Tín (TP. Sóc Trăng).

Cùng đi còn có các đồng chí: Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Thanh Mừng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo TP. Sóc Trăng và các sở, ngành liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu và các đồng chí lãnh đạo hỏi thăm tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Tín.

Thông tin về tình hình sản xuất của công ty, bà Trần Thanh Nga - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Tín cho biết, công ty được thành lập vào năm 2010, chuyên sản xuất, mua bán, xay xát và chế biến gạo để cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế. Hiện nay, công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy chế biến gạo với công nghệ hiện đại trên tổng diện tích 50.000m2,công suất 500 tấn/ngày. Thị trường xuất khẩu chủ yếu của công ty là các nước như: Hoa Kỳ, Trung Quốc…

Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã hỏi thăm thêm về tình hình xuất khẩu gạo của doanh nghiệp và những kiến nghị, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh. Qua đó, các đồng chí lãnh đạo cũng đánh giá cao những kết quả đạt được của doanh nghiệp, góp phần giải quyết việc làm cho nhiều lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Sau khi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tham quan nhà máy chế biến gạo của công ty.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: