• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Nhà đầu tư Đài Loan tìm hiểu việc xây dựng nhà máy tại Sóc Trăng

17/05/2018 14:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 17/05/2018 | 14:01

STO - Sáng ngày 17-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng có buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH DinSen Việt Nam của Đài Loan (Trung Quốc) về việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất giày da tại Sóc Trăng.

Công ty TNHH DinSen Việt Nam hiện đang hoạt động về lĩnh vực may mặc, thêu dệt, có xưởng sản xuất tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Long An. Đến Sóc Trăng lần này, công ty tìm hiểu về môi trường đầu tư để xây dựng nhà máy và tìm kiếm nguồn lao động làm việc cho nhà máy tại đây. Ngoài ra, đại diện công ty cũng tìm hiểu các thủ tục về đất đai; địa chất khu đất dự kiến đầu tư; những ưu đãi của tỉnh trong việc kêu gọi đầu tư; những hỗ trợ về hạ tầng giao thông, hệ thống điện, nước…

Quang cảnh buổi làm việc.

Các ngành liên quan của tỉnh đã thông tin đến công ty về nguồn lao động và những chính sách ưu đãi trong việc thu hút đầu tư. Lãnh đạo Ban Quản lý Các Khu công nghiệp giới thiệu một số vị trí của các khu đất đang kêu gọi đầu tư ở TP. Sóc Trăng và các huyện: Trần Đề, Kế Sách để công ty đến khảo sát, lựa chọn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng cho biết, tỉnh đang kêu gọi doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh vào các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực may mặc. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh đang có 2 nhà đầu tư đang hoạt động về lĩnh vực này và giải quyết việc làm cho 3.000 lao động địa phương. Với ngành nghề sản xuất của công ty, tỉnh cũng có nguồn lao động phù hợp để làm việc khi nhà máy được xây dựng.

Sau buổi làm việc, các đơn vị liên quan sẽ cùng Công ty TNHH DinSen Việt Nam khảo sát thực tế một số vị trí để có định hướng đầu tư xây dựng nhà máy.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: