Quản trị nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp nhỏ và vừa

01/08/2017 18:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 01/08/2017 | 18:18

STO - Ngày 31-7, với sự tài trợ của Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Cà phê kết nối” với chủ đề “Quản trị nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp nhỏ và vừa”.

Tại đây, tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Đào tạo và Phát triển nhân lực Á Châu (TP. Hồ Chí Minh) giới thiệu đến các doanh nghiệp về tổng quan quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa; tầm quan trọng của công tác nhân sự; chức năng và các thử thách của phòng nhân sự trong một công ty; những công việc chính của phòng hành chính nhân sự cần thiết thực hiện để công tác ngày càng hiệu quả, như: phân tích tổ chức và công việc, hoạch định nguồn nhân lực, tuyển dụng nhân sự, đánh giá kết quả công việc, phát triển nguồn nhân lực, hoạch định và phát triển nghề nghiệp, lương thưởng và phúc lợi, quan hệ nhân sự, sức khỏe, an toàn và môi trường làm việc và chính sách nhân sự.

Quang cảnh Chương trình Cà phê kết nối tháng 7.

Tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn cũng dẫn chứng một số trường hợp thực tế trong công tác quản trị nhân sự ở một số công ty và giải đáp những thắc mắc về công tác nhân sự cho một số đại biểu tham gia chương trình. “Nguồn nhân lực là chìa khóa thành công của doanh nghiệp, tài nguyên nhân lực mang tính chiến lược, giúp doanh nghiệp có được các lợi thế thị trường và quyết định giá trị, bảo đảm sự độc đáo và lợi thế lâu dài của công ty” - tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn nhấn mạnh.

Chương trình “Cà phê kết nối” là hoạt động được Hiệp hội doanh nghiệp tổ chức thường xuyên với nhiều chủ đề khác nhau. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có dịp chia sẻ thông tin và có thêm những kinh nghiệm từ các chuyên gia trong việc tư vấn giải quyết những khó khăn trong sản xuất, kinh doanh. 

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: