Tập đoàn Want Want Group tìm cơ hội đầu tư tại Sóc Trăng

24/01/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Tư, 24/01/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 23-1, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Want Want Group (Đài Loan) về việc tập đoàn tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Sóc Trăng.

Cùng dự còn có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh Sóc Trăng.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã giới thiệu sơ nét về Sóc Trăng cũng như thông tin về vị trí, quy mô và hiện trạng các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, Khu Công nghiệp Sông Hậu - Sóc Trăng có nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước muốn được đăng ký thuê đất để hoạt động sản xuất, kinh doanh, chế biến nông sản, thủy sản.

Được biết, Tập đoàn Want Want Group chuyên kinh doanh về các lĩnh vực khách sạn, bất động sản, bảo hiểm, sản xuất thực phẩm, bánh kẹo… Lần này đến Sóc Trăng, Tập đoàn Want Want Group mong muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư về hạ tầng tại Khu Công nghiệp Sông Hậu - Sóc Trăng. Tập đoàn cũng tìm hiểu thêm về những cơ chế, chính sách ưu đãi của tỉnh đối với doanh nghiệp khi đến đầu tư như: các thủ tục hành chính, vấn đề xúc tiến thương mại, giải phóng mặt bằng, dịch vụ xử lý nước thải… cùng nhiều chính sách hỗ trợ khác từ tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện cảm ơn Tập đoàn Want Want Group đã đến tìm hiểu cơ hội đầu tư và dành tình cảm đặc biệt đối với Sóc Trăng và mong rằng, sau chuyến đi lần này, Tập đoàn Want Want Group sẽ có điều kiện tìm hiểu, có cơ hội đầu tư, gắn bó lâu dài tại Sóc Trăng.

Sau buổi làm việc, Tập đoàn Want Want Group sẽ nghiên cứu về những nội dung đã trao đổi để hai bên tiếp tục bàn bạc trong các buổi làm việc tiếp theo.    

                                                                                                          K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: