Tháo gỡ khó khăn để doanh nghiệp thực hiện dự án

16/05/2019 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Năm, 16/05/2019 | 06:01

STO - Đó là ý kiến của đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp nghe báo cáo về đề nghị của Công ty Cổ phần Tổng Kỳ Hòa liên quan đến nghĩa vụ tài chính và Dự án Khu thương mại kinh tế biển Trần Đề vào chiều ngày 15-5. Tham dự cuộc họp còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và các đơn vị liên quan.

Theo báo cáo của Cục Thuế tỉnh, dựa vào căn cứ pháp lý, việc chấp hành nghĩa vụ tài chính và việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết liên quan đến nghĩa vụ tài chính của Dự án Trung tâm thương mại TX. Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng - giai đoạn 1 đối với Công ty Cổ phần Tổng Kỳ Hòa còn phải nộp ngân sách nhà nước tiền thuê đất và tiền sử dụng đất, với tổng số tiền trên 3,1 tỉ đồng.

Quang cảnh cuộc họp.

Dự án Khu thương mại kinh tế biển Trần Đề đã được UBND huyện Trần Đề tổ chức đấu giá. Hiện nay, nhà đầu tư đã trúng đấu giá và đã nộp tiền đầy đủ, doanh nghiệp đủ điều kiện thực hiện dự án theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển đổi thực hiện dự án còn gặp một số khó khăn, vướng mắc mong UBND tỉnh giải quyết.

Để khắc phục khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp thực hiện dự án, đồng chí Trần Văn Chuyện yêu cầu lãnh đạo TX. Vĩnh Châu và các sở, ngành liên quan phải hoàn chỉnh các văn bản cho hợp lý và thủ tục cần thiết để doanh nghiệp hoàn thuế theo đúng quy định của Nhà nước. Đối với Dự án Khu thương mại kinh tế biển Trần Đề, các sở, ngành liên quan phối hợp với UBND huyện Trần Đề nghiên cứu tháo gỡ khó khăn để nhà đầu tư tiếp tục thực hiện dự án.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: