Thông qua đề xuất phân khu chức năng trong Phân trường Phú Lợi

24/03/2018 10:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 24/03/2018 | 10:36

STO - Ngày 24-3, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện cùng các sở, ngành liên quan có cuộc họp nhằm thông qua việc đề xuất đối với khu công nghiệp - nông nghiệp trong Phân trường Phú Lợi. Cùng dự còn có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh báo cáo về việc phân khu công nghiệp - nông nghiệp trong Phân trường Phú Lợi. Theo đó, Phân trường Phú Lợi hiện có hơn 900ha, để phục vụ cho việc khai thác kêu gọi đầu tư, Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh đề xuất phân chia đất trong phân trường thành các khu chức năng, gồm: khu sản xuất nông nghiệp 475ha; khu sản xuất công nghiệp 375ha; khu hạ tầng kỹ thuật dùng chung 26ha; khu hành chính dịch vụ 38ha. Ngoài ra, hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy vào phân trường cũng được đề xuất để đầu tư kết nối.

Lãnh đạo UBND tỉnh họp với các sở, ngành cho ý kiến về việc đề xuất phân khu chức năng trong Phân trường Phú Lợi và các nội dung quan trọng khác.

Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với việc đề xuất các phân khu chức năng trong Phân trường Phú Lợi. Riêng diện tích các khu chức năng sẽ xem xét lại. Lãnh đạo UBND tỉnh cũng đề nghị Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh cần nghiên cứu phân tích các phương án khai thác ở phân trường nhằm phục vụ cho việc kêu gọi đầu tư mang hiệu quả cao.

Tại cuộc họp lần này, lãnh đạo UBND tỉnh cũng cho ý kiến đối với các nội dung liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội như: việc thu hồi đất của Trung tâm Giống cây trồng và cho Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH thuê; việc lập thủ tục cho Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim Sóc Trăng; việc đề xuất các trường hợp không đấu giá quyền khai thác khoáng sản; việc thực hiện dự án Khu văn hóa tín ngưỡng Hồ Bể (TX. Vĩnh Châu).

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: