Thủ tướng tham quan trang trại nuôi tôm của Công ty TNHH Khánh Sủng

20/06/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 20/06/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 19-6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có chuyến tham quan trang trại nuôi tôm của Công ty TNHH Khánh Sủng ở xã Lịch Hội Thượng (Trần Đề).

Cùng đi còn có Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu; Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Văn Mẫn; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện và lãnh đạo địa phương.

Lãnh đạo Công ty TNHH Khánh Sủng tặng hoa chào mừng Thủ tướng. Ảnh: Tấn Phát

Theo ông Trần Văn Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Khánh Sủng, công ty hoạt động về lĩnh vực nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu thủy sản và đã nuôi tôm được 5 năm nay, chủ yếu là tôm thẻ. Hiện nay, công ty áp dụng quy trình nuôi tôm 2 giai đoạn và có 2 vùng nuôi tập trung ở huyện Trần Đề với tổng diện tích nuôi hơn 100ha, sản lượng 1.200 tấn/năm, mỗi tháng công ty xuất khẩu 600 tấn.

Với cam kết chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn, không ngừng cải tiến, các sản phẩm của công ty đã được tin tưởng và đang xuất khẩu ở các thị trường như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia và châu Âu… Công ty cũng góp phần giải quyết việc làm cho hơn 1.400 lao động tại địa phương, trong đó vùng nuôi có 200 lao động, nhà máy có 1.200 lao động với mức lương hàng tháng từ 5,5 đến 6 triệu đồng/người.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo đến tham quan thực tế ao nuôi tôm của Công ty TNHH Khánh Sủng. Ảnh: Quốc Kha

Tham quan thực tế tại ao nuôi tôm của công ty, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao đổi với lãnh đạo công ty một số vấn đề về quy trình nuôi, giá bán ra thị trường hiện nay và hiệu quả của quy trình nuôi tôm 2 giai đoạn. Qua đó, Thủ tướng Chính phủ đã đánh giá cao về kích cỡ, năng suất trong nuôi tôm của công ty. Thủ tướng cũng gửi lời chúc Công ty TNHH Khánh Sủng sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: