Tọa đàm về giải pháp mở rộng và phát triển thị trường hiệu quả

24/04/2019 13:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 24/04/2019 | 13:28

STO - Sáng 24-4, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển nhân lực Á Châu tổ chức chương trình “Cà phê kết nối” tọa đàm với chủ đề “Giải pháp mở rộng và phát triển thị trường hiệu quả”. Đại diện một số sở, ngành, doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh đến tham dự.

Tại buổi tọa đàm, Tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn - Chuyên gia tư vấn, Tổng Giám đốc Công ty Đào tạo và Phát triển nhân lực Á Châu đã chia sẻ khái niệm về thị trường, chức năng của thị trường; phân loại thị trường; giải pháp phát triển thị trường; chiến lược phát triển thị trường.

Tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn nêu những giải pháp phát triển thị trường.

Song song với các nội dung trên, Tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn cũng nêu lên một số tình huống điển hình trong sản xuất kinh doanh ở một số doanh nghiệp và giải đáp một số thắc mắc của doanh nghiệp tham dự tọa đàm.

Trong khuôn khổ tọa đàm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Mã Thị Thanh cũng chia sẻ một số kinh nghiệm và phương pháp quản lý thành công của doanh nghiệp Nhật Bản mà doanh nghiệp tỉnh nhà có thể ứng dụng. Ngoài ra, chương trình lần này còn tiếp nhận giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Buổi tọa đàm thành công tốt đẹp, qua đó đã giúp doanh nghiệp giao lưu kết nối với nhau, trau dồi kỹ năng quản lý, mở rộng và phát triển thị trường hiệu quả. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp nêu lên những khó khăn cần được tháo gỡ kịp thời để từng bước phát triển trong xu thế hội nhập sâu rộng.

Quốc Kha

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: