Triển khai nhanh các hoạt động tuyên truyền xúc tiến đầu tư

22/01/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 22/01/2018 | 13:00

STO - Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng - Trưởng Tiểu ban Truyền thông tại cuộc họp Tiểu ban Truyền thông Hội nghị xúc tiến đầu tư và Lễ phát động khởi nghiệp vào sáng ngày 22-1 tại UBND tỉnh. Tham dự cuộc họp còn có các thành viên Tiểu ban Truyền thông là đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành có liên quan.

Tiểu ban Truyền thông Hội nghị xúc tiến đầu tư và Lễ phát động khởi nghiệp.

Mục đích của công tác truyền thông nhằm giới thiệu về tiềm năng, lợi thế, định hướng phát triển và các cơ hội đầu tư, cơ chế chính sách ưu đãi của tỉnh Sóc Trăng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước; đồng thời sẽ xúc tiến kêu gọi đầu tư các dự án trong danh mục ưu tiên thu hút đầu tư giai đoạn 2017 - 2020 của tỉnh.

Cũng tại hội nghị này sẽ phát động tinh thần khởi nghiệp trong nhân dân, khuyến khích khởi sự doanh nghiệp, thông tin về các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền chủ trương, chính sách thu hút đầu tư nhằm tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Đối tượng tuyên truyền là các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, cán bộ và nhân dân trong tỉnh.

Việc tuyên truyền được phổ biến rộng rãi và phù hợp tính chất diễn ra trong khuôn khổ hội nghị, cũng như gắn với các chương trình hoạt động tại hội nghị. Hình thức, nội dung tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông, trực quan bằng hình ảnh, cờ, băng rôn..., tổ chức họp báo; chương trình đi tham quan, khảo sát dự án, dự lễ khởi động dự án…

Đồng chí Ngô Hùng yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông khẩn trương hoàn thành kế hoạch tuyên truyền và phụ trách của từng đơn vị để báo cáo đến Ban Chỉ đạo. Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch liên hệ, hướng dẫn các khách sạn trang trí chu đáo tiếp khách; xây dựng các điểm du lịch đưa khách đi tham quan; làm việc với nhà đầu tư Tàu cao tốc Trần Đề - Côn Đảo khi khách có nhu cầu tham quan Côn Đảo. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh mở chuyên mục xúc tiến kêu gọi đầu tư nhằm tuyên truyền các dự án trên địa bàn tỉnh.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: