Ủng hộ việc xin tham gia đầu tư Dự án Cụm tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ thương mại, du lịch quốc tế tại TP. Sóc Trăng

17/04/2018 14:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 17/04/2018 | 14:19

STO - Sáng 17-4, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Lê Đại Nam xin tham gia đầu tư vào Cụm công nghiệp TP. Sóc Trăng.

Dự họp có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí; cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và TP. Sóc Trăng.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Cổ phần Quốc tế Lê Đại Nam đã trình bày tổng hợp đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Cụm tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ thương mại, du lịch quốc tế, tại địa chỉ tại số 550A, đường Phạm Hùng, Khu phố 3, Phường 8 (TP. Sóc Trăng). Theo đó, công trình trên sẽ kết hợp sản xuất tiểu thủ công nghiệp với các hoạt động thương mại, giới thiệu sản phẩm tiểu thủ công nghiệp của các dân tộc: Kinh, Khmer, Hoa sinh sống trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng và các vùng phụ cận. Bên cạnh đó, Cụm tiểu thủ công nghiệp này còn là nơi giao lưu văn hóa của các dân tộc, giao thương thương mại và trung chuyển mậu dịch quốc tế, đồng thời có dịch vụ du lịch.

Tại khu vực dự kiến xây dựng có mạng lưới giao thông đường bộ với các trục đường chính, như: đường Phạm Hùng, đường Điện Biên Phủ và các hoạt động đường thủy trên lưu vực sông Maspero nên rất thuận tiện để phát triển dự án, góp phần mang lại nguồn thu kinh tế mới cho TP. Sóc Trăng; đồng thời trở thành điểm hẹn lý tưởng, thu hút ngày càng đông du khách trong và ngoài nước đến Sóc Trăng tham quan, du lịch…

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các sở, ngành đồng tình với dự án trên và sẽ có các hướng dẫn cụ thể để nhà đầu tư triển khai thực hiện. Đồng thời, yêu cầu nhà đầu tư sớm gởi các hồ sơ, thủ tục cần thiết để các sở, ngành tỉnh thẩm định, xem xét và có những hướng dẫn kịp thời.

Đồng chí Trần Văn Chuyện cơ bản thống nhất và ủng hộ dự án trên. Đồng thời, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối hướng dẫn nhà đầu tư về hồ sơ, thủ tục. Các sở, ngành còn lại cùng với UBND TP. Sóc Trăng phối hợp đẩy nhanh các thủ tục cần thiết để tham mưu cho UBND tỉnh xem xét.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: