VietShrimp 2021 chính thức khai mạc

14/04/2021 16:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 14/04/2021 | 16:28

STO - Ngày 14-4-2021, Hội chợ Triển lãm công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 3 năm 2021 chính thức khai mạc tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ. Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Đình Luân - Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản; ông Nguyễn Ngọc Hòe - Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ; ông Nguyễn Việt Thắng - Chủ tịch Hội Nghề cá Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức; đại diện các ban, ngành Trung ương; đại diện các sở, ngành của TP. Cần Thơ, Chi cục Thủy sản các tỉnh, thành phố trong cả nước; đông đảo doanh nghiệp và bà con nuôi tôm vùng ĐBSCL.

TS. Trần Đình Luân, Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản phát biểu tại buổi lễ khai mạc. Ảnh: PV

Năm 2021, đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ tới nền kinh tế toàn cầu, khiến nhiều lĩnh vực của ngành thủy sản, trong đó có con tôm chịu ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, vượt qua trở ngại, con tôm Việt Nam đã cán đích thành công với sự tăng trưởng đáng kể. Đây là niềm vui lớn của ngành thủy sản và là động lực để VietShrimp tiếp tục được triển khai.

Sau 2 lần tổ chức, VietShrimp đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các nhà quản lý, nhà chuyên môn, nhà khoa học, cộng đồng doanh nghiệp và người nuôi tôm khắp cả nước. Đây thực sự là sự kiện quan trọng của ngành tôm nói riêng, ngành thủy sản nói chung; là nơi hội tụ của những doanh nghiệp tôm trong nước và thế giới; trở thành diễn đàn để các bên cùng giới thiệu, chia sẻ những trang thiết bị, công nghệ, sản phẩm chất lượng… trong nhiều lĩnh vực từ nuôi trồng đến chế biến, xuất khẩu tôm.

Tham quan các gian hàng triển lãm. Ảnh: PV

Trong khuôn khổ hội chợ lần này có khoảng 200 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế hoạt động trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến ngành thủy sản đến để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ của doanh nghiệp; hội chợ còn có 3 phiên hội thảo bắt đầu từ chiều ngày 14-4, sẽ mang đến những thông tin hữu ích đến ngành và bà con nông dân.

VietShrimp 2021 dự kiến diễn ra trong 3 ngày từ 14 - 16-4.

PV

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: