• Văn hóa - Thể thao

Khai mạc hội chợ thương mại, triển lãm du lịch và hội thi ẩm thực

29/10/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 29/10/2017 | 06:00

STO - Tối ngày 28-10, tại Trung tâm Văn hóa triển lãm Hồ Nước Ngọt (TP. Sóc Trăng) đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ thương mại, triển lãm du lịch và hội thi ẩm thực do Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) phối hợp Công ty Cổ phần Xúc tiến thương mại và quảng cáo Quốc tế tổ chức.

Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh, Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), miền Đông Nam bộ và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh cắt băng khai mạc hội chợ.

Hội chợ thương mại, triển lãm du lịch và hội thi ẩm thực là một trong những hoạt động trong khuôn khổ lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng lần thứ III - khu vực ĐBSCL năm 2017. Hội chợ này có gần 500 gian hàng và 215 cộng đồng doanh nghiệp tham gia, phân thành 6 khu chức năng, gồm: triển lãm về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, khoa học - công nghệ, thương mại tiêu dùng tổng hợp, hàng Việt, giống cây trồng, ẩm thực, thủ công mỹ nghệ và khu trưng bày trái cây, gạo ngon, lúa thơm...

Lãnh đạo tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh tham dự lễ khai mạc.

Trong khuôn khổ hội chợ còn có hội thi “Gạo ngon, lúa thơm” của các tỉnh thành trong cả nước, trưng bày triển lãm trái cây, giới thiệu ẩm thực vùng miền, quảng bá sản phẩm nhằm góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế cũng như phát huy thế mạnh các loại trái cây đặc sản vùng ĐBSCL.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các sở, ngành tham quan các gian hàng trưng bày tại hội chợ.

Giám đốc Sở Công thương Võ Văn Chiêu cho biết: "Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, thương nhân giao lưu, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hàng hóa dịch vụ, thiết lập mối liên kết, hợp tác, kết nối cung cầu thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, du lịch, đầu tư nhằm đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước và hội nhập quốc tế. Đồng thời, để các nhà sản xuất, kinh doanh tiếp cận trực tiếp với các doanh nghiệp và người tiêu dùng, mở rộng hình thức cung ứng sản phẩm hàng hóa đến người tiêu dùng một cách có hiệu quả".

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: