• Văn hóa - Thể thao

Kiểm tra khán đài và đường đua chuẩn bị cho giải đua ghe ngo

30/10/2017 19:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 30/10/2017 | 19:06

STO - Chiều ngày 30-10, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành có liên quan đi kiểm tra tiến độ chuẩn bị cho lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng lần thứ III - khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2017 tại khu vực khán đài đua ghe ngo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng kiểm tra tại khu vực khán đài đua ghe ngo.

Tại khán đài, đồng chí Ngô Hùng kiểm tra sơ đồ việc bố trí chỗ ngồi cho đại biểu cũng như trang trí ở khu vực khán đài, hàng rào, cửa ra vào, khán đài phụ… Hiện khu vực khán đài đua ghe ngo đã cơ bản hoàn tất việc trang trí, vệ sinh. Ngoài hơn 2.000 chỗ ngồi cố định, ban tổ chức đã cho bố trí thêm khoảng 600 ghế để đảm bảo phục vụ cho đại biểu và người dân. Cùng với đó, khán đài phụ với khoảng 600 chỗ ngồi đã được lắp đặt thêm để phục vụ đoàn du khách từ khắp nơi đến xem hội đua.

Đồng chí Ngô Hùng cùng các thành viên trong đoàn đi khảo sát thực tế dọc hai bên bờ sông Maspéro từ điểm xuất phát đến điểm đích của đường đua ghe ngo. Sau khi đi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao các đơn vị có liên quan đã tích cực thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho lễ hội. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị Ban Quản lý Dự án rà soát lại lòng sông để đảm bảo an toàn cho các đội ghe thi đấu; đề nghị Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiếp tục phối hợp chặt chẽ, khẩn trương hoàn tất các công đoạn sau cùng, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng lần thứ III - khu vực ĐBSCL 2017.

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: