• Văn hóa - Thể thao

Bế mạc Hội chợ triển lãm nông nghiệp – thương mại – du lịch tỉnh Sóc Trăng năm 2019

11/11/2019 19:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 11/11/2019 | 19:11

STO - Sau 7 ngày hoạt động, tối ngày 11-11, Ban Tổ chức Hội chợ triển lãm nông nghiệp – thương mại – du lịch tỉnh Sóc Trăng năm 2019 đã tổ chức lễ bế mạc tại Trung tâm Văn hóa Triển lãm Hồ Nước Ngọt. Đồng chí Võ Văn Chiêu – Giám đốc Sở Công thương cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch; đại diện các huyện, thị xã, thành phố đã đến dự.

Hội chợ triển lãm nông nghiệp - thương mại - du lịch tỉnh Sóc Trăng năm 2019 thu hút trên 400 gian hàng với sự tham gia của 150 đơn vị, doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Theo đánh giá của ban tổ chức, hội chợ đã được tổ chức thành công, đúng theo kế hoạch đề ra. Hàng hóa tham gia hội chợ lần này khá phong phú, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, các đại lý phân phối.

Ban tổ chức hội chợ trao giải cho đại diện các gian hàng triển lãm. Ảnh: Quốc Kha

Trong những ngày diễn ra hội chợ đã giúp doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số, thị trường, thị phần trong khu vực và kích cầu thị trường khu vực vùng nông thôn. Doanh nghiệp thực hiện được nhiều giao dịch, mở được một số đại lý tại tỉnh, ký kết hợp đồng, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng và khách tham quan hội chợ.

Cùng với đó, các gian hàng triển lãm được đầu tư trang trí, trưng bày mang tính mỹ thuật cao đã thu hút được nhiều người tham quan. Hoạt động văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật phong phú tạo nên không khí sôi động. Các hoạt động tại hội chợ lần này không chỉ tạo tiền đề và cơ hội làm ăn cho các đơn vị, doanh nghiệp thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, miền Đông Nam bộ mà còn mang lại niềm vui tươi, phấn khởi cho đồng bào Khmer vui chơi, mua sắm nhân dịp Lễ hội Oóc om boc - Đua ghe ngo.

Trong dịp này, Ban Tổ chức hội chợ đã trao giải cho 11 đơn vị đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia hội thi bình chọn gian hàng đẹp. Dựa trên các tiêu chí về thiết kế, trang trí bên trong, bên ngoài; quản lý gian hàng; sản phẩm hàng hóa trưng bày, gian hàng triển lãm của TX. Ngã Năm đạt giải nhất; gian hàng triển lãm của huyện Trần Đề đạt giải nhì; giải ba dành cho gian hàng triển lãm của huyện Long Phú. Các gian hàng còn lại đạt giải khuyến khích.

Quốc Kha

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: