• Nông nghiệp

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam tìm hiểu để đầu tư tại Sóc Trăng

29/05/2019 13:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 29/05/2019 | 13:36

STO - Sáng 29-5, tại UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam về việc đầu tư dự án xây dựng nhà máy chế biến thức ăn tại Khu Công nghiệp Trần Đề. Cùng dự còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Làm việc với lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam có mong muốn đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp Trần Đề ở lĩnh vực chế biến thủy sản, thức ăn chăn nuôi, gia súc, gia cầm… và dự kiến trong năm 2019 sẽ khởi công dự án.

Đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam.

Theo đại diện công ty, tại buổi làm việc trước đây với lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã được giới thiệu vị trí đầu tư dự án để khảo sát thực tế. Ngoài ra, tỉnh cũng thông tin về giá thuê đất, những ưu đãi của tỉnh trong thu hút đầu tư. Tuy nhiên, trong kế hoạch đầu tư của công ty có một số thay đổi nên dự án hiện chưa triển khai như dự định trước đó.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Chuyện và lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã thông tin thêm về giá thuê đất, những ưu đãi trong kêu gọi đầu tư. Qua đó, đại diện Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã tạo những điều kiện thuận lợi trong kêu gọi đầu tư; đồng thời cho biết sẽ có những định hướng cụ thể hơn đối với dự án trong thời gian tới.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: