• Pháp luật - Bạn đọc

Bổ nhiệm 2 chấp hành viên trung cấp và 3 thẩm tra viên chính

19/07/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 19/07/2018 | 13:00

STO - Ngày 19-7, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chấp hành viên trung cấp và thẩm tra viên chính.

Tham dự có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Cục trưởng Cục THADS, lãnh đạo phòng nghiệp vụ và lãnh đạo chi cục THADS các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lê Trọng Nguyên - Cục trưởng Cục THADS thừa quyền ủy nhiệm trao quyết định bổ nhiệm chấp hành viên trung cấp và thẩm tra viên chính.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Trọng Nguyên thừa quyền ủy nhiệm trao quyết định bổ nhiệm của Tổng cục THADS cho 2 chấp hành viên trung cấp và 3 thẩm tra viên chính thuộc cơ quan THADS của tỉnh Sóc Trăng. Đây là lần đầu tiên THADS ở hai cấp được bổ nhiệm, xếp ngạch thẩm tra viên chính cho 3 công chức.

Đại diện cho các cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thu (Chi cục THADS TP. Sóc Trăng) chân thành cảm ơn các lãnh đạo, đồng nghiệp đã tạo điều kiện để bản thân được trau dồi, học tập, phấn đấu và được bổ nhiệm, xếp ngạch thẩm tra viên chính.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, đồng chí Lê Trọng Nguyên đã ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của các chấp hành viên, thẩm tra viên vừa được bổ nhiệm. Đồng thời mong muốn các chấp hành viên, thẩm tra viên cần tập trung nghiên cứu, học tập, nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ để xứng đáng với chức danh vừa được bổ nhiệm. Đồng thời, nêu cao tinh thần trách nhiệm, góp phần cùng cơ quan THADS trong tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

S.M

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: