• Pháp luật - Bạn đọc

Cần quyết liệt trong giải quyết án để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao

18/06/2019 11:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 18/06/2019 | 11:00

STO - Chiều ngày 17-6, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2019 đến 11 điểm cầu VKSND huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Đinh Gia Hưng - Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì hội nghị.

6 tháng đầu năm 2019, VKSND hai cấp không ngừng nâng cao chất lượng công tác kiểm sát và thực hiện quyền công tố. Hai cấp kiểm sát đã thực hiện chặt chẽ việc bắt, tạm giữ, tạm giam, điều tra, truy tố, xét xử... Qua công tác thực hiện quyền công tố và kiểm sát, VKSND hai cấp đã phát hiện các vi phạm trong thực hiện công tác của các cơ quan tư pháp nên đã ban hành các kiến nghị, kháng nghị kịp thời.

Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Gia Hưng đề nghị các đơn vị cần nâng cao tinh thần trách nhiệm và đẩy nhanh tiến độ giải quyết án; nhất là tập trung thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đạt tỉ lệ còn thấp. Thực hiện tốt công tác kiến nghị, kháng nghị; tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm và tăng cường phối hợp với các cơ quan tư pháp trong giải quyết án. Lãnh đạo VKSND tỉnh và VKSND các huyện, thành phố, thị xã cần quan tâm công tác thanh tra và kiểm tra nội bộ một cách toàn diện. Trong quý 3 năm 2019, các đơn vị phải tập trung và quyết liệt để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

S.M

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: