• Pháp luật - Bạn đọc

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ bảo mẫu đánh học sinh mầm non

22/06/2017 21:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/06/2017 | 21:06

STO - Hiện vụ việc bảo mẫu Trường Mầm non và Tiểu học Việt Mỹ Úc đánh học sinh, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Ngày 21-6, cô Ngô Thị Nữ - Hiệu trưởng Trường Mầm non và Tiểu học Việt Mỹ Úc (phụ trách khối tiểu học), cho biết: Khoảng 15 giờ ngày 19-6, trong giờ ôn luyện thì em Trương Vũ Hy, học lớp mầm (do cô Trần Thị Hoa Mai và Nguyễn Thị Thúy Diễm phụ trách) có nghịch phá làm mất trật tự trong lớp học, cô giáo đã nhắc nhở nhiều lần, nhưng em không chịu nghe lời.

Sợ ảnh hưởng đến việc học của các em khác trong lớp, nên cô phụ trách lớp gửi em Hy xuống phòng nhà trẻ do bảo mẫu Trần Thủy Tiên và Mai Nguyễn Thảo Vy (bảo mẫu hợp đồng) trông giúp. Tuy nhiên, bé Hy vẫn tiếp tục nghịch phá, nên cô Vy có bắt phạt em đứng khoanh tay, nhưng em Hy không thực hiện mà còn đánh lại cô bảo mẫu. Trong lúc nóng giận, cô Vy có la rầy và cuộn tròn tờ giấy đánh xuống nền gạch để dọa thì vô tình trúng vào chân em Hy. 

Trường Mầm non và Tiểu học Việt Mỹ Úc.

Đến chiều cùng ngày, bà ngoại em Hy đến đón cháu về đã phát hiện cổ tay của em ửng hồng thì được các cô phụ trách lớp giải thích do nắm tay em Hy hơi chặt nên có vết hồng đó, bà của em không có ý kiến gì. Tuy nhiên, ngày hôm sau gia đình em Hy đến trường đề nghị làm rõ vụ việc và yêu cầu được xem trích xuất hình ảnh từ camera. Cũng theo cô Nữ, nhà trường đã cho cô Vy nghỉ việc và cơ quan Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: