• Pháp luật - Bạn đọc

Công an Sóc Trăng quyết tâm ngăn sự lộng hành của tín dụng đen

03/01/2019 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 03/01/2019 | 06:01

STO - Trong 15 ngày (từ ngày 16-12 đến ngày 30-12-2018) triển khai thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm trên địa bàn, Công an tỉnh Sóc Trăng đã lập nhiều thành tích đáng ghi nhận, trong đó đã phát hiện và đang điều tra, xử lý 8 vụ với 16 đối tượng liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng.

Trong đợt 1 (từ ngày 16-12-2018 đến 15-2-2019), đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và các sự kiện lớn trong năm 2019 trên địa bản tỉnh, Công an tỉnh Sóc Trăng đã đồng loạt mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm. Qua 15 ngày triển khai thực hiện cao điểm, Sóc Trăng đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Lực lượng Cảnh sát giao thông ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Quán triệt tinh thần chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, công an các đơn vị, địa phương đã tham mưu tốt cho cấp ủy, chính quyền các cấp phối hợp với các ban, ngành tham gia tấn công trấn áp các loại tội phạm, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân cùng lực lượng công an làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự. Đặc biệt là bảo vệ tuyệt đối an toàn lễ Giáng sinh, các hoạt động trong Tết Dương lịch.

Lực lượng công an toàn tỉnh cũng tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đấu tranh mạnh với tội phạm cướp giật, trộm cắp tài sản, tệ nạn ma túy, cờ bạc và hoạt động tín dụng đen...

Trong 15 ngày cao điểm, lực lượng Công an Sóc Trăng đã điều tra làm rõ 18 vụ, 28 đối tượng xâm phạm trật tự xã hội; triệt xóa và vô hiệu hóa 23 điểm tệ nạn xã hội, bắt 84 đối tượng; bắt 2 vụ, 2 đối tượng tàng trữ hàng cấm, tịch thu 3.460 bao thuốc lá điếu nhập lậu. Đồng thời, bắt 4 vụ, 12 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Đáng chú ý, thời gian qua đã phát hiện và đang điều tra xử lý 8 vụ với 16 đối tượng liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng.

Để đảm bảo tốt tình hình an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, thời gian tới, lực lượng công an toàn tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tấn công, trấn áp tội phạm có trọng tâm, trọng điểm. Trong đó tập trung lực lượng, phương tiện đấu tranh mạnh với các loại tội phạm có tổ chức, sử dụng vũ khí “nóng”, tội phạm giết người, cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản, các loại tệ nạn xã hội, các đối tượng hoạt động tín dụng đen... Đồng thời, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho nhân dân vui Xuân đón Tết.

Hoài Nhân, Minh Tấn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: