• Pháp luật - Bạn đọc

Đã khắc phục tình trạng để nhà vệ sinh gây ô nhiễm môi trường

21/11/2018 10:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 21/11/2018 | 10:00

STO - Theo ghi nhận của phóng viên Báo Sóc Trăng, ngay góc đường Trương Văn Quới và Trần Hưng Đạo, thuộc Phường 2 (TP. Sóc Trăng) xuất hiện nhà vệ sinh của một đơn vị xây dựng thi công công trình gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị. Sau khi Báo Sóc Trăng phản ánh, hiện nay, công trình gây ô nhiễm môi trường đã được đơn vị thi công tiếp thu và dỡ bỏ.

Đường thông thoáng và không còn ô nhiễm môi trường.

Trước đó, Báo Sóc Trăng phản ánh một số tuyến đường xung quanh chợ Phường 2 bị các hộ kinh doanh mua bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm cho người và phương tiện lưu thông qua lại hết sức khó khăn. Ngoài ra, trên góc đường Trương Văn Quới - Trần Hưng Đạo, đơn vị thi công ngân hàng này đã dựng tạm nhà vệ sinh sát vỉa hè đường Trương Văn Quới để cho công nhân tắm giặt, nước thải không vào cống mà chảy tràn ra đường, gây mất vệ sinh nghiêm trọng, mất vẽ mỹ quan đô thị làm người dân rất bức xúc.

Sau khi Báo Sóc Trăng phản ánh, đơn vị chức năng của TP. Sóc Trăng cùng chính quyền Phường 2 liên tục ra quân lập lại trật tự đối với các tuyến đường này và đề nghị đơn vị thi công ngân hàng này dọn ngay nhà vệ sinh nói trên trả lại môi trường vệ sinh cho khu vực này.

Dư luận và người dân thành phố hoan nghênh tinh thần cầu thị của chính quyền địa phương và đơn vị thi công công trình ngân hàng trên.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: