• Pháp luật - Bạn đọc

Đối tượng giết người ra đầu thú

15/10/2019 13:51 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 15/10/2019 | 13:51

STO - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Sóc Trăng vừa tiến hành tạm giữ đối tượng Trần Ngọc Hiếu, sinh năm 1985, đăng ký thường trú tại ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Các đối tượng từ trái qua Trần Ngọc Hiếu, Trần Văn Tiến, Trịnh Chí Tâm, Trịnh Chí Tuyền.

Qua điều tra ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 10-10-2019, trong lúc Trần Ngọc Hiếu đang nhậu tại nhà, thì có hai thanh niên đi xe máy ném bom xăng vào nhà của Hiếu và chạy đi. Cho rằng nhóm của Huỳnh Phi Long và Nguyễn Văn Sang ném bom xăng vào nhà, Hiếu đã cùng Trần Văn Tiến, Trịnh Chí Tâm, Trịnh Chí Tuyền, Lâm Phú và đối tượng tên Phụng đi tìm Long và Sang để chém. Khi hai nhóm gặp nhau thì hai bên cầm dao tự chế xô xát với nhau. Sau đó nhóm của Hiếu bỏ chạy về. Lúc này Liên Tấn Tài, sinh năm 1993, đăng ký thường trú tại ấp Vĩnh Xuyên, thị trấn Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên) đi xe máy ngang thì thấy Sang bị thương nên cùng Long chở Sang đến bệnh viện để điều trị.

Khi đi đến khu vực trước nhà Hiếu thì bị nhóm của Hiếu chặn xe và Hiếu cầm hung khí đâm vào vùng ngực của Liên Tấn Tài, sau đó Tài tiếp tục lái xe chạy đến trước cổng Bệnh viện Đa khoa Mỹ Xuyên gục xuống và được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng thì Tài tử vong.

Vụ án xảy ra, cơ quan công an tiến hành rà soát, xác định đối tượng. Riêng đối tượng Trần Ngọc Hiếu bỏ trốn, cho đến ngày 14-10-2019, Hiếu đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Minh Tấn - Nguyễn Hoàng

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
  • Sóc Trăng - 17/10/2019
  • Chán mấy thanh niên, toàn ăn nhậu rồi đâm chém thanh toán nhau. Hỏng hết 1 thế hệ. Đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm những tên máu lạnh này để xã hội được bình yên.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: