• Pháp luật - Bạn đọc

Giám sát việc quản lý dịch vụ trò chơi điện tử

01/11/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: T.H
  • Thứ Tư, 01/11/2017 | 06:00

STO - Ngày 30-10, đồng chí Phan Thị Xinh Hưởng - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc với UBND TP. Sóc Trăng giám sát tình hình quản lý dịch vụ trò chơi điện tử trên địa bàn thành phố.

Đoàn làm việc với thành phố về việc quản lý dịch vụ trò chơi điện tử.

Theo báo cáo của UBND TP. Sóc Trăng, hiện nay trên địa bàn thành phố có 127 doanh nghiệp, đại lý, cơ sở kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử. Tính từ năm 2014 đến nay, Đội kiểm tra liên ngành 814 thành phố đã tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử được 42 cuộc. Qua đó, đã tham mưu cho UBND TP. Sóc Trăng ban hành quyết định xử phạt 29 cơ sở do vi phạm trong hoạt động kinh doanh, với tổng số tiền 101.650.000 đồng.

Làm việc với đoàn công tác của tỉnh, lãnh đạo các phòng, UBND các phường của thành phố có nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị, như: trước thực trạng các cơ sở hoạt động tràn lan, bằng các phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi và biến tướng thành hình thức cờ bạc trái phép, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân, phát sinh tệ nạn xã hội, mất an ninh trật tự và gây bức xúc cho người dân địa phương, TP. Sóc Trăng đề nghị cấp có thẩm quyền có biện pháp chấn chỉnh hình thức kinh doanh game bắn cá trá hình trên địa bàn thành phố nói riêng và các địa phương khác trong tỉnh nói chung.

Đồng chí Phan Thị Xinh Hưởng ghi nhận tất cả những ý kiến đề xuất của UBND TP. Sóc Trăng. Thông qua cuộc giám sát nhằm giúp Ban Văn hóa - Xã hội nắm được tình hình quản lý dịch vụ trò chơi điện tử trên địa bàn. Qua đó, đánh giá những mặt làm được, chưa được và đề xuất, kiến nghị các giải pháp khắc phục những tồn tại, vướng mắc để triển khai, thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: