• Pháp luật - Bạn đọc

Hàng rào lấn chiếm hẻm sẽ được xử lý

04/11/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 04/11/2019 | 06:00

STO- Xung quanh thư phản ánh của một số hộ dân tại hẻm 86/18 Trương Công Định, Phường 2, TP. Sóc Trăng phản ánh về việc gia đình bà Nguyễn Thị Cẩm Hường chủ căn nhà số 86/20 Trương Công Định, Khóm 6, Phường 2 (TP. Sóc Trăng) có hàng rào lấn chiếm hẻm.

Hàng rào nhà bà Hường ở đầu hẻm lấn chiếm đất công cộng. Ảnh: K.N

Theo đơn trình bày, gia đình bà Nguyễn Thị Cẩm Hường chủ căn nhà số 86/20 có hàng rào lấn chiếm hẻm. Căn nhà số 86/20 trước đây của anh ruột ông Hùng bán lại cho gia đình bà Hường có dành một phần diện tích đất để làm đường công cộng. Sau khi gia đình bà Hường sở hữu căn nhà nói trên đã nhiều lần xây dựng, sửa chữa đã lấn chiếm đất công cộng. Hiện nay, đầu hẻm 86/18 còn lại khoảng 1m, làm cho những hộ gia đình sống bên trong đi lại khó khăn.

Trao đổi với phóng viên Báo Sóc Trăng, Phó Chủ tịch UBND Phường 2 Trần Văn Thọ cho biết: “ Sau khi nhận được đơn phản ánh của một số hộ dân ở bên trong con hẻm 86/18 về việc gia đình bà Hường có hàng rào lấn chiếm hẻm ảnh hưởng đến việc đi lại của bà con, UBND Phường 2 thành lập đoàn xuống xác minh. Qua tìm hiểu được biết, căn nhà này gia đình bà Hường mua lại từ anh ruột của ông Hùng và đã có hàng rào hiện hữu. Đoàn đã tiến hành đo đạc, lập biên bản và động viên gia đình bà Hường tự tháo dỡ phần diện tích hàng rào lấn chiếm hẻm. Thế nhưng, gia đình bà Hường xin khi nào nhà có sửa chữa thì sẽ kết hợp tháo dỡ hàng rào lấn chiếm hẻm, nhưng phường không đồng ý. Trong thời gian tới, UBND Phường 2 tiếp tục động viên gia đình bà Hường tự tháo dỡ hàng rào nói trên, nếu không tự nguyện thực hiện phường sẽ xử lý theo quy định”.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: