• Pháp luật - Bạn đọc

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thi hành án dân sự với Bưu điện tỉnh Sóc Trăng

23/11/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 23/11/2018 | 06:00

STO - Sáng ngày 22-11, tại Cục Thi hành án dân sự (THADS) đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cục THADS với Bưu điện tỉnh Sóc Trăng về việc thực hiện dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg, ngày 19-10-2016 của Thủ tướng Chính phủ và một số dịch vụ bưu chính khác.

Buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Cục THADS và Bưu điện tỉnh.

Nội dung văn bản ký kết đã thống nhất quy định cụ thể về mục tiêu; nguyên tắc; nội dung; giá cước, đối soát, thanh toán; trách nhiệm hợp tác của từng đơn vị trong việc thực hiện dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định số 45 và một số dịch vụ bưu chính khác. Khi đó, việc tiếp nhận hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện tại các điểm phục vụ của Bưu điện tỉnh, Cục THADS, Chi cục THADS các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh (thông qua bộ phận tiếp nhận và trả kết quả) theo yêu cầu của tổ chức, doanh nghiệp, người dân. Việc chuyển phát hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục hành chính phải bảo đảm an toàn, bí mật, chính xác, nguyên vẹn hồ sơ, đúng thời gian theo quy định và bảo đảm tiết kiệm chi phí, tạo thuận lợi cho cơ quan giải quyết thủ tục hành chính. Đồng thời, mọi thông tin mà một bên cung cấp cho bên kia theo biên bản hợp tác là bí mật và thuộc quyền sở hữu của bên cung cấp thông tin; các bên chỉ sử dụng thông tin có được phục vụ các mục đích của biên bản hợp tác.

Việc hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác này đã phát huy tối đa thế mạnh, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đồng thời góp phần mang lại lợi ích chung cho xã hội.

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: