• Pháp luật - Bạn đọc

Người dân ở tỉnh Đồng Tháp gửi thư cảm ơn Công an Sóc Trăng

24/03/2018 18:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 24/03/2018 | 18:11

STO - Vào ngày 23-3, Công an tỉnh Sóc Trăng nhận được thư của ông Võ Thanh Thúy (sinh năm 1968) ở ấp Phú Thuận, xã Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp với nội dung cảm ơn và khen ngợi tinh thần vì nhân dân phục vụ của Công an phường Vĩnh Phước (TX. Vĩnh Châu).

Trước đó, vào khoảng 23 giờ, ngày 9-3, nhận được tin báo của người dân tại khu vực vòng xoay, thuộc khóm Wath Pích, phường Vĩnh Phước có 1 phụ nữ (có dấu hiệu bị bệnh tâm thần) chở 1 bé gái (khoảng 4 tuổi) trên chiếc xe môtô mang biển kiểm soát 66S1-088.07 trong tình trạng tinh thần hoảng loạn. Sau đó, cán bộ, chiến sĩ Công an phường đưa người phụ nữ và cháu bé về trụ sở chăm sóc và làm rõ để liên lạc với người thân.

Ông Võ Thanh Thúy (ở Đồng Tháp) đón mẹ con chị Võ Thị Như Huỳnh về nhà.

Ban đầu, người phụ nữ trên không nhớ mình tên gì, ở đâu... Đến sáng ngày 10-3 thì người phụ nữ này cho biết mình ở xã Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trong buổi sáng ngày 10-3, Công an phường Vĩnh Phước đã xác định được danh tính của người phụ nữ là Võ Thị Như Huỳnh (24 tuổi, bị bệnh tâm thần nhẹ) và bé gái đi cùng là cháu Nguyễn Nhật Phương Thanh (4 tuổi là con của chị Huỳnh). Sau đó, Công an phường đã thông báo đến gia đình đưa mẹ con chị Huỳnh về nhà.

Ông Thúy cho biết: Chị Huỳnh đang điều trị bệnh tâm thần. Chiều ngày 8-3, Huỳnh lấy xe máy đến trường học rước con nhưng sau đó thì gia đình mất liên lạc đến khi được công an báo tin. Ông bày tỏ sự biết ơn với lực lượng Công an Sóc Trăng đã giúp đỡ, động viên và trấn an tinh thần cho con và cháu ông trong tình trạng hoảng loạn (đói, mệt, lạnh) giữa đêm khuya. “Tôi không biết nói gì hơn vì gửi tiền hỗ trợ nhưng các chú Công an phường không nhận nên tôi viết thư này gửi Công an tỉnh Sóc Trăng lời cảm ơn trong tận đáy lòng mình...”. Ông Thúy viết trong thư.

H. Nhân

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: