• Pháp luật - Bạn đọc

TP. Sóc Trăng

Quyết liệt đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm

16/09/2019 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 16/09/2019 | 17:00

STO - Sáng ngày 16-9, đồng chí Bùi Thị Tuyết Hạnh - Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi làm việc tại UBND TP. Sóc Trăng để giám sát việc thi hành pháp luật trong công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội.

Quang cảnh buổi giám sát tại UBND TP. Sóc Trăng. Ảnh: K.N

Thời gian qua, Ban Thường vụ Thành ủy chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt các chủ trương, giải pháp và huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Ngoài ra, TP. Sóc Trăng còn chủ động triển khai thực hiện công tác phòng ngừa, kết hợp nắm chặt tình hình với tấn công, trấn áp các loại tội phạm theo các tuyến, địa bàn, đối tượng trọng điểm, nhất là thời điểm diễn ra các lễ hội, tết, các sự kiện quan trọng trên địa bàn. Bên cạnh đó, công tác quản lý nhà nước về an ninh, trật tự được tăng cường; đồng thời, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc không ngừng được củng cố… góp phần phục vụ tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng chí Bùi Thị Tuyết Hạnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Tuy nhiên, tình hình tệ nạn xã hội; phạm pháp hình sự; tội phạm ma túy vẫn còn diễn biến rất phức tạp. Vì vậy, đề nghị thành phố quan tâm đến công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm này và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân hiểu và thực hiện.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: