• Pháp luật - Bạn đọc

Ra tay sát hại con ruột rồi tự sát

15/05/2020 13:26 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 15/05/2020 | 13:26

STO - Do sử dụng ma túy tổng hợp, bị rối loạn tâm thần, không kiểm soát được hành vi của mình, Nguyễn Văn Thêm đã ra tay sát hại chính con ruột của mình rồi tự sát. Vụ án đau lòng xảy ra vào ngày 14-5 tại xã Xuân Hòa (Kế Sách).

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 14-5, Nguyễn Văn Thêm, sinh năm 1974, trú tại ấp Cứ Mạnh, xã Xuân Hòa (Kế Sách) qua nhà chị ruột là bà Nguyễn Thị Hồng ở kế cận nhà của Thêm rồi dùng dao và cây sứa chém hai mẹ con bà Hồng, sau đó đối tượng bỏ về nhà. Khi về đến nhà, Nguyễn Văn Thêm bồng con trai của mình là Nguyễn Hiếu Nghĩa, sinh năm 2017, đặt xuống nền nhà ngoài hành lang rồi dùng ống tuýp sắt đập vào đầu cháu Nghĩa, sau đó dùng cây móc kim loại có lưỡi sắt tự đập và cứa vào đầu, ngực của mình.

Hiện trường vụ án. 

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Xuân Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa cháu Nghĩa và Thêm đi cấp cứu nhưng cháu Nghĩa đã tử vong, Thêm cũng tử vong ngay tại Trạm Y tế xã Xuân Hòa.

Lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nguyễn Văn Thêm là đối tượng nghiện ma túy và bị nhiễm HIV.

Vụ án một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc sử dụng trái phép chất ma túy, nhất là các loại ma túy tổng hợp, bởi khi sử dụng các loại ma túy tổng hợp, người sử dụng sẽ bị rối loạn tâm thần, gây ra ảo giác, mất kiểm soát về hành vi, từ đó dẫn đến thực hiện các hành vi nguy hiểm cho xã hội.

Đức Trung

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: