• Pháp luật - Bạn đọc

Tiếp tục tuyên truyền, vận động tạo sự đồng thuận của người dân

05/12/2017 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Ba, 05/12/2017 | 13:00

STO - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp Tổ vận động các hộ dân bị ảnh hưởng bởi Dự án đường dây 220KV Trung tâm Điện lực Long Phú - Sóc Trăng vào chiều ngày 4-12, tại Văn phòng UBND tỉnh.

Tại cuộc họp, các thành viên trong Tổ vận động đã thảo luận, trao đổi nhiều vấn đề để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng công trình đường dây 220KV Trung tâm Điện lực Long Phú - Sóc Trăng; đồng thời triển khai nhiều phương án tuyên truyền, vận động.

Quang cảnh cuộc họp Tổ vận động các hộ dân bị ảnh hưởng bởi Dự án đường dây 220KV Trung tâm Điện lực Long Phú - Sóc Trăng.

Theo báo cáo của các đơn vị liên quan, hiện nay, đoạn đi qua TP. Sóc Trăng còn 8 hộ chưa bàn giao mặt bằng; huyện Trần Đề còn 2 hộ và Mỹ Xuyên còn 3 hộ. Thời gian qua, các ngành chức năng đã nhiều lần tổ chức vận động, giải thích nhưng 13 hộ này vẫn yêu cầu bồi thường ngoài quy định của Nhà nước, làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công của dự án. Vì vậy, để đảm bảo dự án được thực hiện trong thời gian sớm nhất, thời gian tới, các thành viên trong Tổ vận động sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền, vận động.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Lê Văn Hiểu đề nghị Tổ vận động phải xây dựng kế hoạch, nội dung triển khai tuyên truyền, vận động cụ thể. Ban Quản lý Dự án Các công trình điện Miền Nam và các đơn vị liên quan tích cực phối hợp với Tổ vận động tiếp tục đẩy nhanh công tác tuyên truyền, vận động để tạo sự đồng thuận của người dân và cung cấp thông tin, tài liệu cho Tổ vận động về các hộ còn vướng mắc; đồng thời, tiếp tục xây dựng kế hoạch bảo vệ thi công và có văn bản trình UBND tỉnh xem xét.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: